Ads 468x60px

เพลง Soft touch with your love – ชมพู่ อารยา Feat. ETC

 

เพลง Soft touch with your love – ชมพู่ อารยา Feat. ETC.
เนื้อเพลง Soft touch with your love
ชมพู่ อารยา Feat. ETC. – soft touch with your love
คำร้อง แม็ค, ศรัณย์ วงศ์น้อย
ทำนอง โซ่, แม็ค
เรียบเรียง โซ่, แม็ค

แววตาที่เธอมองฉัน
ราวกับคนสำคัญไม่เหมือนมองใครใคร
และเวลาเธอเคียงข้างฉัน
ราวกับเธอรับรู้ความในใจ
อาจมีร้อยถ้อยคำที่อ่อนหวาน
แทนความรักที่ใครมีให้แก่กัน
แต่ว่าความรักที่เธอให้กับฉัน
ไม่ต้องมีสักคำก็ยังรู้สึกมากมาย

เพียงแค่เธอวางมือสัมผัส อุ่นถึงจิตใจ
เป็นอะไรดีดีแค่มีเธอ ไม่ต้องมีใคร
เป็นความสุขที่ส่งผ่านความรัก ส่งจากใจให้กับฉัน
Baby soft touch with your love

รัก รัก รัก… เธอ…

ใครเลยที่จะมองเห็น
สิ่งที่ตัวฉันเป็นได้เหมือนเธอเข้าใจ
ขอบคุณที่ไม่ห่างไกล
จับมือฉันเช่นนี้ไปนานนาน
อาจมีร้อยถ้อยคำที่อ่อนหวาน
แทนความรักที่ใครมีให้แก่กัน
แต่ว่าความรักที่เธอให้กับฉัน
ไม่ต้องมีสักคำก็ยังรู้สึกมากมาย

เพียงแค่เธอวางมือสัมผัส อุ่นถึงจิตใจ
เป็นอะไรดีดีแค่มีเธอ ไม่ต้องมีใคร
เป็นความสุขที่ส่งผ่านความรัก ส่งจากใจให้กับฉัน
Baby soft touch with your love

หากเวลาใดร้อนรน เธอคือฝนที่คอยชโลมใจ
อ้อมแขนคู่นั้นคอยปลอบโยน ไม่เคยเปลี่ยนไป
ต่อเติมแรงใจกันเสมอ โว… โห…

เพียงแค่เธอวางมือสัมผัส อุ่นถึงจิตใจ
เป็นอะไรดีดีแค่มีเธอ ไม่ต้องมีใคร
เป็นความสุขที่ส่งผ่านความรัก ส่งจากใจให้กับฉัน
Baby soft touch with your love

รักเธอช่างมีความหมาย
มีความหมาย รักของเธอ
soft touch with your love…

>>> เพลง ความจริงที่เจ็บปวด – Instinct

Blog Archive