Ads 468x60px

คำอธิษฐานด้วยน้ำตา - โดม THE STAR8 Official MV

 

นาฬิกายังเดินและหมุนอยู่ทุกวัน
เพียงแต่ความทรงจำของฉันไม่หมุนตาม
มันหยุดไว้ตรงภาพเหล่านั้น วันเวลาที่แสนงดงาม
ทุกคืนยังจดจำและยังคงเฝ้าคอย

อีกสักครั้งฉันอยากจะฟังเสียงของเธอ
ยังคิดถึงเสมอไม่รู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน
คำอธิษฐานด้วยน้ำตาก็ไม่รู้ว่าเธอได้ยินบ้างไหม
เฝ้ารออยู่ทุกนาทีให้เธอคนนี้คนเดิมกลับมา

ตัวหนังสือที่เธอเขียนไว้อยู่ที่เดิม
รูปที่ถ่ายด้วยกันยังวางอยู่ไม่ไกล
ฉันไม่ได้ต้องการสิ่งนั้น
แค่ต้องการเธอกลับมาข้างกาย
ให้แลกด้วยสิ่งใดจะทำเพื่อพบเธอ

อีกสักครั้งฉันอยากจะฟังเสียงของเธอ
ยังคิดถึงเสมอไม่รู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน
คำอธิษฐานด้วยน้ำตาก็ไม่รู้ว่าเธอได้ยินบ้างไหม
เฝ้ารออยู่ทุกนาทีเพื่อเธอคนนี้คนเดิม

ฉันพร้อมใช้ทุกชั่วโมงในชีวิตที่เหลือที่มี
เพื่อแลกแค่เสี้ยวนาทีที่จะได้เห็นเธอ

อีกสักครั้งฉันอยากจะฟังเสียงของเธอ
ยังคิดถึงเสมอไม่รู้ว่าเธอไปอยู่ที่ไหน
คำอธิษฐานด้วยน้ำตาขอให้เธอได้ยิน
ขอให้เธอได้ยินขอให้เธอได้ยินได้ไหม

เฝ้ารออยู่ทุกนาที
ให้เธอคนนี้คนเดิมกลับมา กลับมา

>>> เพลง ทราย – WhatChaRaWaLee (วัชราวลี)

Blog Archive